A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Lễ Khai giảng năm học 2020 - 2021

         Hoà chung trong không khí tưng bừng phấn khởi của đất nước với những giây phút hào hùng của mùa thu lịch sử kỷ niệm 75 năm cách mạng tháng Tám thành công và Quốc khánh 2-9 và đặc biệt là niềm vui chào đón năm học mới. Hôm nay, ngày 05 tháng 9 năm 2020 thầy và trò trường Tiểu học Nguyễn Văn Trỗi long trọng tổ chức buổi lễ khai giảng năm học mới.

          Về dự lễ khai giảng năm học mới hôm nay, có ông Lê Ngọc Sơn - P. Chánh Thanh Tra Sở Giao Thông Vận Tải tỉnh Quảng Nam; Ông Huỳnh Văn Hải - UVBTV - Chủ tịch HĐND phường Tân Thạnh; Ông Huỳnh Tấn Lịch - PCT UBND phường Tân Thạnh và các Ông (Bà) Ban đại diện Cha mẹ học sinh trường.         

          Sau hơn nữa giờ làm việc khẩn trương nhưng rất quan trọng, đầy đủ nội dung và có ý nghĩa, buổi lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 đã thành công tốt đẹp. Năm học 2020 – 2021 đã bắt đầu khi dịch bệnh Covid vẫn chưa hoàn toàn được dập tắt, những khó khăn, thử thách vẫn còn đó, nhưng bằng tất cả sự nỗ lực, quyết tâm của thầy trò nhà trường, sự quan tâm sát sao của gia đình cùng sự giúp đỡ, hỗ trợ của các cấp đoàn thể, chúng ta sẽ lại tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới.

          Một số hình ảnh buổi lễ Khai giảng:


Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài viết liên quan